
Đối với xe được sử dụng ở điều kiện sử dụng tiêu chuẩn:
- Thời hạn bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km tùy điều kiện nào đến trước: Fadil, Lux A 2.0, Lux SA 2.0, President, Nerio Green, VF 7, VF 8, VF 9.
- Thời hạn bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km tùy điều kiện nào đến trước: VF 3, VF 5, VF 6.
Đối với xe đang hoặc đã từng được sử dụng cho hoạt động dịch vụ thương mại:
- Thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước: VF 3, VF 7, VF 8, VF 9.
Phụ tùng được thay thế theo chính sách bảo hành xe có thời hạn bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của xe; hoặc thời hạn bảo hành còn lại của phụ tùng được thay thế đó (trong trường hợp phụ tùng có thời hạn bảo hành riêng).
** Dịch vụ thương mại là đối tượng khách hàng kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn, đang hoặc đã từng sử dụng xe làm taxi, xe sử dụng cho dịch vụ chở khách, kể cả các dịch vụ như Grab, Be hay tương tự, xe cho thuê, xe đưa đón, xe giao hàng.
Đối với xe đã từng được sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại, chính sách bảo hành áp dụng cho xe sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại sẽ tiếp tục được duy trì và áp dụng kể cả trong trường hợp chuyển nhượng xe cho chủ sở hữu mới hoặc xe không còn được sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại.

Bảo hành áp dụng cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, lỗi chất lượng của linh kiện hoặc lỗi lắp ráp của VinFast với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ngoại trừ các hạng mục không thuộc phạm vi bảo hành.
Phụ tùng thay thế trong bảo hành là những chi tiết, linh kiện chính hãng nhỏ nhất được VinFast cung cấp.
Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chỉ được áp dụng và thực hiện tại các Xưởng dịch vụ và Nhà phân phối ủy quyền của VinFast.
Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều khoản và điều kiện bảo hành.
VinFast không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm khác cho khách hàng nếu việc sửa chữa bảo hành có thể khắc phục được lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.
Bảo hành giới hạn
Pin cao áp mua theo xe mới được bảo hành 10 năm không giới hạn số Km trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.
Pin cao áp mua theo xe mới được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước, áp dụng cho xe đang hoặc đã từng sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại.
Đối với xe đã từng được sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại, chính sách bảo hành pin áp dụng cho xe sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại sẽ tiếp tục được duy trì và áp dụng kể cả trong trường hợp chuyển nhượng xe cho chủ sở hữu mới hoặc xe không còn được sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại.
Điều kiện sử dụng tiêu chuẩn:
- Ô tô xăng: 1 năm hoặc 20.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
- Ô tô điện: 1 năm (không giới hạn quãng đường sử dụng).
Sử dụng xe cho dịch vụ thương mại:
Thay thế chính hãng
Phụ tùng (không bao gồm Ắc Quy 12V và Pin cao áp)
Sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn:
- Ô tô xăng: bao gồm Fadil, Lux A, Lux SA, President: 12 tháng hoặc 20.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước từ ngày hoàn thành sửa chữa.
- Ô tô điện: bao gồm VF 5, Nerio Green, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9: 2 năm từ ngày mua phụ tùng (không giới hạn quãng đường sử dụng).
- Xe máy điện: 1 năm từ ngày mua phụ tùng (không giới hạn quãng đường sử dụng).
Sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại: 2 năm hoặc 80.000 km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày mua, áp dụng cho VF 3, VF 7, VF 8, VF 9.
Phụ tùng mua nhưng không được thay thế tại XDV/ NPP của VinFast sẽ không được bảo hành theo chính sách.
Để nhận được chế độ bảo hành phụ tùng, khách hàng có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ (lệnh sửa chữa, hóa đơn,
v.v.) cho những lần thay thế phụ tùng.
Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại Sổ bảo hành để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết.
Sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn: 4 năm hoặc 80.000 km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày mua.
Sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại: 3 năm hoặc 80.000 km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày mua, áp dụng cho VF 3, VF 7, VF 8, VF 9.
Sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn: 1 năm không giới hạn số km, tính từ ngày mua.
Sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại: 1 năm hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày mua, áp dụng cho VF 3, VF 7, VF 8, VF 9.
Bộ sạc treo tường chính hãng do Khách hàng mua tại XDV/NPP VinFast, có thời gian bảo hành 2 năm, không giới hạn số km, tính từ ngày mua.
- Phụ kiện (Không bao gồm Móc kéo xe (bao gồm điện), Bậc lên xuống xe, Giá đỡ hành lý) được bảo hành 2 năm hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
- Các phụ kiện bao gồm móc kéo xe (bao gồm điện), bậc lên xuống xe và giá đỡ hành lý:
Sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn: có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
Sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại: có thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua, áp dụng cho VF 3, VF 7, VF 8, VF 9. - Thời hạn bảo hành áp dụng cho các phụ kiện chính hãng không yêu cầu lắp đặt cố định trên xe (nếu có) như: Bộ sạc di động, bộ dụng cụ sửa chữa lốp, thảm sàn, tấm rèm trần, xích lốp, giá ngăn hành lý, biển tam giác cảnh báo và áo khoác phản quang… là 2 năm hoặc 40.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
- Phụ kiện được thay thế theo bảo hành phụ kiện có thời hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện.
- Để nhận được bảo hành phụ kiện VinFast, khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hồ sơ lắp đặt, quyết toán và hóa đơn cho các phụ kiện đó.
-
Thông tin bảo hành
- Phụ kiện (Không bao gồm Móc kéo xe (bao gồm điện), Bậc lên xuống xe, Giá đỡ hành lý) được bảo hành 2 năm hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
- Các phụ kiện bao gồm móc kéo xe (bao gồm điện), bậc lên xuống xe và giá đỡ hành lý:
Sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn: có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
Sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại: có thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua, áp dụng cho VF 3, VF 7, VF 8, VF 9. - Thời hạn bảo hành áp dụng cho các phụ kiện chính hãng không yêu cầu lắp đặt cố định trên xe (nếu có) như: Bộ sạc di động, bộ dụng cụ sửa chữa lốp, thảm sàn, tấm rèm trần, xích lốp, giá ngăn hành lý, biển tam giác cảnh báo và áo khoác phản quang… là 2 năm hoặc 40.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày mua.
- Phụ kiện được thay thế theo bảo hành phụ kiện có thời hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện.
- Để nhận được bảo hành phụ kiện VinFast, khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hồ sơ lắp đặt, quyết toán và hóa đơn cho các phụ kiện đó.
-
Các chi tiết hư hỏng do hao mòn tự nhiên như má phanh, đĩa phanh, thanh gạt nước kèm/không kèm cao su, pin điều khiển, cầu chì, v.v.; vật tư nằm trong danh mục thay thế định kỳ như các loại dầu, mỡ, dung dịch, chất phụ gia, các loại lọc, v.v..
-
Hư hỏng do việc không tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ hoặc bảo dưỡng, sửa chữa không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
-
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các dịch vụ làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ.
-
Thay đổi chỉ số km trên đồng hồ công tơ mét dẫn đến không xác định được chính xác thời hạn bảo hành, các trường hợp gạch xóa, cậy phá hoặc làm mất trạng thái nguyên bản các phụ tùng dẫn tới việc không xác định được phụ tùng có được trang bị nguyên bản trên xe.
-
Những hư hỏng kéo theo do việc chậm trễ đưa xe đến NPP/XDV kiểm tra sửa chữa khi phát hiện xe có hư hỏng.
-
Hư hỏng xảy ra trong thời hạn bảo hành nhưng báo cáo sau khi thời hạn bảo hành hết hiệu lực do chậm trễ của người sử dụng.
-
Trong phạm vi pháp luật cho phép, VinFast từ chối bất cứ trách nhiệm nào cho các tổn thất hoặc các chi phí phát sinh khác liên quan tới bảo hành xe như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh hoặc tiêu tốn thời gian.
-
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành đối với xe của khách hàng, vui lòng xem nội dung chi tiết trong cuốn Sổ bảo hành đi kèm theo xe.
- HOTLINE:0962446666
