Brahminy White

Neptune Grey

Jet Blac

VinFast Blue

Crimson Red

Deep Ocean

Màu sắc

Vinfast VF9 Eco

Thông tin khác:

Kiểu dáng : SUV Hạng E

Số chỗ : 7

Hộp số : Tự

Dung tích :

Nhiên liệu : Điện

Giá xe

1.499.000.000 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI SHOK

Ưu đãi khi mua xe Vinfast trong Tháng 3 này:

  1. Ưu đãi chiết khấu 4% giá trị xe khi trả thẳng
  2. Ưu đãi tri ân 5% khi khách hàng đang sở hữu xe xăng Vinfast từ đầu
  3. Ưu đãi lãi suất 5% trong 2 năm đầu, 3 năm tiếp theo 8% và 3 năm cuối là 9,5% khi trả góp xe ( tối đa 8 năm qua BIDV và Vietcombank)
  4. Tặng sạc chính hãng
  5. Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm-sẵn xe giao ngay
    VINFAST NEWWAY

Tổng quan

Mẫu eSUV cỡ lớn hạng sang

VF 9 là mẫu xe SUV 7 chỗ hàng đầu của VinFast. Với kiểu dáng tinh tế, công nghệ tiên tiến nhất và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, VF 9 mang đến trải nghiệm đặc biệt cao cấp cho người sở hữu.


Thư viện







Video

CÂU HỎI THƯỞNG GẶP

Sau khi hoàn tất thanh toán trên Website, khi nào tôi sẽ nhận được Email xác nhận đơn hàng?

Email xác nhận đơn hàng thành công/thất bại sẽ được gửi ra ngay lập tức sau khi Khách hàng hoàn tất thanh toán trên Website. Quý khách vui lòng kiểm tra thư mục Quảng cáo/Spam nếu không nhận được Email.

Tôi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng, vì sao số tài khoản thụ hưởng của VinFast lại thay đổi trong mỗi lần thanh toán?

VinFast triển khai dịch vụ thu hộ tự động nhằm hỗ trợ Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng được xác nhận đơn hàng ngay lập tức, thay vì phải chờ đợi 24H làm việc như trước đây. Do đó mỗi đơn hàng sẽ được gắn với một (01) tài khoản thụ hưởng động duy nhất để hệ thống thu hộ có thể nhận diện và xác nhận ngay lập tức đơn hàng.

Tôi nhận được Email thông báo đơn hàng thất bại nhưng ngân hàng thông báo thẻ của tôi đã bị trừ tiền.

Lỗi thanh toán này xảy ra khi Quý khách không hoàn tất thanh toán trong thời gian quy định hoặc kết nối Internet của Quý khách bị gián đoạn trong thời gian này. Nếu trong 24H làm việc Quý khách không nhận được hoàn tiền tự động từ ngân hàng phát hành thẻ, Quý khách vui lòng liên hệ hotline CSKH

Sau khi hoàn tất đặt cọc trên Website, tôi sẽ được VinFast hỗ trợ/chăm sóc như thế nào?

Nhân viên tư vấn bán hàng của VinFast sẽ liên hệ với Quý khách trong 48H làm việc để hỗ trợ Quý khách các thủ tục tiếp theo.

Tôi muốn kiểm tra thông tin đơn hàng đã đặt trên Website ở đâu?

Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản cá nhân trên Website để kiểm tra toàn bộ lịch sử đơn hàng trong mục Lịch sử giao dịch.

Tôi muốn huỷ cọc thì phải làm như thế nào?

Với chính sách đặt cọc VinFast VF 6 cùng nhiều ưu đãi mở bán từ ngày 20/10/2023 tới hết 30/10/2023 sẽ không áp dụng chính sách Hủy & Hoàn cọc.

Tôi có được chuyển nhượng cọc cho người khác không?

Với chính sách đặt cọc VinFast VF 6 cùng nhiều ưu đãi mở bán từ ngày 20/10/2023 tới hết ngày 30/10/2023, Quý khách không thể chuyển nhượng cho Khách hàng khác. Trường hợp chuyển nhượng sẽ không được hưởng các ưu đãi.

Tôi yêu cầu đổi Showroom/Nhà Phân Phối sau khi đã đặt cọc thành công trên Website được không?

VinFast không hỗ trợ đổi thông tin Showroom/Nhà Phân Phối sau khi Khách hàng đã hoàn tất đặt cọc thành công.

Tôi muốn đặt xe với số lượng lớn trên Website thì phải làm như thế nào?

Hiện tại Website chưa triển khai đặt một lúc nhiều xe. Nếu có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ VÀ LỊCH GIAO XE VINFAST

NHẬN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
ĐẶC BIỆT CỦA DÒNG XE VINFAST MỚI

Anh/chị hãy điền thông tin dưới đây để nhận Báo Giá & Ưu Đãi Nhanh và Rất Hấp Dẫn mua xe Vinfast tại Hà Nội sau 2 phút nhé.